top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJinda Sukdee

ผลบ้านบอล ลีกเยอรมันที่ไม่มีแฟน ๆ เช่น "ฟุตบอลชายชรา" Mueller กล่าว


โทมัสมูเอลเลอร์พูดติดตลกว่าบุนเดสลีกาโดยที่ไม่มีแฟนรู้สึกเหมือน "ฟุตบอลชายชราเวลา 19.00 น. ภายใต้แสงไฟ" หลังจากบาเยิร์นมิวนิคปัดกลุ่มยูเนี่ยนเบอร์ลิน 2-0 หลังปิดประตูเมื่อวันอาทิตย์


โทษโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ครึ่งแรกและหัวเบนจามินพาวาร์ดปลายหัวผนึกชัยชนะของบาเยิร์นต่อหน้าเทอเรสว่างในเบอร์ลิน


ผลออกมาป้องกันแชมป์บาเยิร์นสี่จุดที่ชัดเจนในขณะที่ลีกเยอรมันรีสตาร์ทสุดสัปดาห์นี้หลังจากที่หายไปสองเดือนเนื่องจากไวรัส COVID-19


อย่างไรก็ตามมูลเลอร์ยอมรับว่าเป็นเรื่องแปลกที่จะเล่นยูเนี่ยนหลังประตูปิดที่สนามกีฬา Alten Foersterei ขนาดกะทัดรัดซึ่งมักจะเต็มไปด้วยแฟน ๆ ที่บ้าน 22,000 คน


“ มันให้ความรู้สึกเหมือนกับบรรยากาศที่คุณได้รับสำหรับฟุตบอลชายชราเวลา 19.00 น. ภายใต้แสงไฟสปอตไลต์ แต่ทันทีที่ลูกบอลเริ่มกลิ้งเกมของเราก็โฟกัส” Mueller กล่าว


บุนเดสลีกากลายเป็นลีกยุโรปอันดับต้น ๆ ที่จะกลับมาเล่นในสุดสัปดาห์นี้โดยใช้แนวทางสุขอนามัยที่เข้มงวดการทดสอบผู้เล่นเป็นประจำและยืนยันเกมในสนามกีฬาที่ว่างเปล่า


กอดกอดและจับมือก็ถูกแบนเช่นกัน


“ มีผีเสื้ออยู่สองสามตัวก่อนที่จะรีสตาร์ทสงสัยว่ามันจะไปได้อย่างไรเหมือนก่อนเกมแรกของฤดูกาลในเดือนสิงหาคม” Mueller กล่าว


“ ฉันไม่ได้กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ผิดพลาดทุกอย่างถูกอธิบายอย่างชัดเจนสำหรับเรา


"ยูเนี่ยนเบอร์ลินก็เหมือนกับพวกเราเตรียมพร้อมอย่างดีไม่มีการจับมือกันก่อนที่จะเริ่มเตะ ฯลฯ "


Mueller กล่าวว่าการป้องกันแชมป์มีความสุขที่จะชนะเกมแรกของพวกเขาหลังจากที่เริ่มต้นใหม่เพื่อให้พวกเขาอยู่ในเส้นทางสำหรับชื่อลีกที่แปดติดต่อกัน


“ เรามาที่นี่โดยมีเป้าหมายในการรับสามคะแนน” Mueller กล่าวเสริม


"เรามีความปลอดภัยเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยหลังจากเป้าหมายที่สอง"

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page