top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJinda Sukdee

บ้านผลบอล วันนี้ มีรายงานว่า Pedro Chirivella เสนอสัญญาห้าปีโดยลิเวอร์พูล


Liverpool จำกัด ของ Chirivella ของ Chirivella ในหนังสือของ Liverpool นับตั้งแต่ย้อนกลับไปในปี 2013


ตอนนี้เด็กชายวัย 22 ปีได้เข้าร่วมการจัดตั้งเยาวชนของเรดส์จากบาเลนเซียด้วยค่าใช้จ่ายที่เชื่อกันว่ามีค่ามากกว่า 2 ล้านปอนด์


แม้ว่าจะใช้เวลาเกือบเจ็ดปีใน Merseyside แต่ Chirivella ได้พยายามอย่างหนักที่จะสร้างผลกระทบกับลิเวอร์พูลมากเกินไป


โดยรวมแล้วอดีตสเปนอายุต่ำกว่า 17 ปีได้ปรากฏตัวเพียง 11 ครั้งในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับทีมระดับสูงของลิเวอร์พูล


มีการฉายหกครั้งในปี 2019/20 และในขณะที่กองกลางที่ป้องกันตัวเองมีความประทับใจในความสัมพันธ์เหล่านั้นรวมถึง vs Everton และ Shrewsbury มันไม่ปรากฏว่า Chirivella จะสร้างตัวเองเป็นบุคคลสำคัญ ในตำแหน่งกองกลางที่น่ากลัวของลิเวอร์พูลในไม่ช้า


ในความเป็นจริงสำหรับผู้ที่ไม่ได้ติดตามลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิดพวกเขาอาจจะคุ้นเคยกับ Chirivella ที่เกิดใน Valencia เนื่องจากความจริงที่ว่า Reds ถูกปรับให้ลงสนามให้กับเจ้าบ้านที่มีคุณสมบัติเทียบกับ MK Dons เมื่อเดือนกันยายน


Chirivella เสนอข้อตกลงใหม่

แม้ว่าจะมีทั้งหมดนี้ แต่ถ้าหากมีการรายงานจาก Goal เมื่อเร็ว ๆ นี้เชื่อว่าบางคนที่ Liverpool ยังคงเห็น Chirivella มีอนาคตที่ Anfield


สัญญาปัจจุบันของชาวสเปนถูกกำหนดให้หมดลงในช่วงฤดูร้อน แต่ตามเป้าหมาย Goal ได้เสนอข้อตกลงใหม่ห้าปีกับเขา


อย่างไรก็ตามมีการเพิ่มเติมอย่างมากว่า Chirivella ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาทั้งชุดลีกเอิง 1 นองต์และเรนเจอร์กล่าวว่าได้แสดงความสนใจในไม่ช้าว่าจะเป็นลายเซ็นของอายุ 23 ปี


แต่ในขณะที่ Chirivella สามารถขยายเวลาการพักของเขาที่ Liverpool ได้อย่างดี แต่ก็ไม่ได้เสียงเหมือนว่ามีนักแสดงคนอื่นอีกไม่นานที่จะออกตามสัญญาของเขาจะเดินตามรอยเท้าของเขา


ในรายงานเดียวกันเป้าหมายเพิ่มว่าในขณะนี้ไม่มีสัญญาณของ Adam Lallana หรือ Nathaniel Clyne ซึ่งทั้งคู่ไม่มีสัญญาในฤดูร้อนลงนามข้อตกลงระยะยาวใหม่


สิ่งนี้เกิดขึ้นได้แม้จะอ้างว่าลิเวอร์พูลต้องการให้อดีตอยู่บนกระดาน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page