top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJinda Sukdee

บ้านผลบอล เมื่อคืน โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ยิงไปที่เป้าหมายในขณะที่บาเยิร์นขยายโอกาสเป็นผู้นำในบุนเดสลีก


บาเยิร์นมิวนิคนักแม่นปืนเป้าหมายที่ 40 ของฤดูกาลโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ช่วยกันยูเนี่ยนเบอร์ลินในขณะที่ผู้นำบุนเดสลีกากลับมาจากจังหวะโคโรนาไวรัสด้วยชัยชนะ 2-0 ที่สะดวกสบาย


Borussia Dortmund ย้ายไปอยู่ในตำแหน่งแชมป์เปี้ยนยืนต้นด้วยการเอาชนะคู่แข่ง Schalke 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะของ Hansi Flick พยายามฟื้นฟูเบาะในเมืองหลวง


ยูเนี่ยนได้รับการจัดระเบียบ แต่ขาดประกายโจมตีในการปะทะในวันอาทิตย์ด้วยการเตะจุดของ Lewandowski และส่วนหัวของเบนจามินพาวาร์ดพอที่จะเห็นชัยชนะบาเยิร์นที่ Stadion An der Alten Forsterei ที่ว่างเปล่า


คนของ Flick อยู่ห่างจากพวกเขาอย่างดีที่สุดเมื่อพวกเขากลับมาจากการหยุดชะงักของ coronavirus แต่พวกเขาทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อต่อต้านยูเนี่ยนที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี


โธมัสมุลเลอร์เห็นผู้เปิดครึ่งแรกตัดออกไปล้ำหน้า แต่ผู้เข้าชมจะเข้าสู่ช่วงพักล่วงหน้าหลังจากอดีตผู้พิทักษ์ Deven Neven Subotic จับ Leon Goretzka ในกล่อง


Lewandowski ซึ่งสามารถฟื้นตัวจากปัญหาหัวเข่าในช่วงพักการแข่งขันลีกได้ทำการลงโทษที่บ้านอย่างใจจดใจจ่อ 5 นาทีก่อนช่วงเวลาเพื่อให้ได้ 40 ประตูในการแข่งขันทั้งหมด - ฤดูกาลที่ห้าที่เขาจัดการได้มาถึงตัวเลขนั้น


ยูเนี่ยนยังคงอยู่ภายใต้ cosh สำหรับส่วนที่เหลือของการแข่งขัน แต่มันใช้เวลาจนถึงนาทีที่ 80 สำหรับบาเยิร์นที่จะบากวินาทีกับพาวาร์ดขึ้นไปพบมุมโจชัวคิมมิชที่มีส่วนหัวที่โดดเด่น


อีกครั้งนี่เป็นโอกาสที่แปลกเพราะกฎระเบียบด้านสุขอนามัยและการขาดแฟน ๆ ในการแข่งขันที่เข้มงวดมากขึ้นหากแฟน ๆ


สหภาพซึ่งโค้ช Urs Fischer ไม่ได้ดังสนั่นหลังจากการตายของพ่อตาของเขาได้รับในแพคเกจแปลกใจในฤดูกาลนี้และเริ่มต้นที่เท้าหน้ากับ Marius Bulter และ Anthony Ujah มีความพยายามในช่วงต้น


แต่ไม่ช้าบาเยิร์นก็ตัดสินและควบคุมการดำเนินการกระเพื่อมหลังตาข่ายในนาทีที่ 17


Goretzka เพิ่มขึ้นสูงสุดจากมุมหนึ่งและมุ่งหน้าไปยังตำแหน่งที่ไกลที่สุด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page